Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt cùng thẩm mỹ viện Hàn Quốc hàng đầu về dich vụ phẫu thuật khuôn mặt.

Dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được khá nhiều người ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi nhanh chóng mang lại gương mặt chuẩn Á Đông, đẹp mềm mại, tự nhiên và thu hút ánh nhìn của mọi người về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt v line tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt cho bạn, đảm bảo kết quả cho khách hàng.
 


Phẫu thuật khuôn mặt tại JW Hàn Quốc diễn ra khoảng 2-3 tiếng. Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ở lại bệnh viện một đêm và ra về vào ngày hôm sau. Một tuần là có thể cắt chỉ và đi làm lại bình thường.

Dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt hiện được áp dụng trong các trường hợp sau:
 


– Khuôn mặt thô, không cân xứng do xương góc hàm to.

– Mặt vuông, tròn.

– Bất cứ khách hàng nào đủ 18 tuổi, mong muốn sở hữu gương mặt đẹp như mong đợi.

Phẫu thuật khuôn mặt và thẩm mỹ viện uy tín khi thực hiện phẫu thuật khuôn mặt-Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc.

– Địa chỉ được lựa chọn phẫu thuật khuôn mặt phải có đội ngũ bác sĩ đảm bảo tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm về phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt tại Hàn Quốc.

– Tìm hiểu trang bị máy móc hiện đại trong khâu chuẩn đoán ban đầu lẫn quá trình phẫu thuật. Phác đồ phẫu thuật phải được lập chi tiết trước khi tiến hành làm đẹp.
 

– Đảm bảo vô trùng dụng cụ, vô trùng phòng mổ.

– Đặc biệt là với công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay, địa chỉ được lựa chọn phải cho khách hàng xem trước kết quả sẽ nhận được, không có tình trạng phỏng đoán, mơ hồ.

– Các bác sĩ thẩm mỹ JW Hàn Quốc có tay nghề chuyên môn vững vàng, với bề dày kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

– Là nơi tiên phong trang bị hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D hiện đại đời mới nhất, có khả năng chụp chi tiết về cấu trúc cắt lớp xương và vị trí các dây thần kinh vùng hàm mặt. Thiết bị này còn có ưu điểm là rất an toàn cho sức khỏe vì có cường độ tia X thấp hơn gấp nhiều lần so với các máy X quang thông thường.

Bác sĩ tiến hành chụp X quang thăm khám và cho tư vấn cụ thể nhất cho khách hàng, điều này đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác và an toàn.
– Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn và mô tả thật cặn kẽ các thao tác khi phẫu thuật bằng hệ thống máy Vectra 3D kết hợp với phần mềm mô phỏng hình ảnh khuôn mặt 3D OMS của Mỹ để giúp bạn có cái nhìn trực quan, cụ thể hơn. Cụ thể là hệ thống Vectra 3D sẽ chụp lại toàn bộ khuôn mặt của bạn rồi đưa ra các số liệu cụ thể về kích thước đa chiều của khuôn mặt, mô phỏng kết quả hình dáng sau phẫu thuật, tránh các hiện tượng biến chứng.                                                      Videos về dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt

Ưu điểm của dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc.
 


– Mặt đẹp rất tự nhiên, thu hút. Đường nét cân đối và hài hòa với thẩm mỹ chung.

– Thực hiện an toàn, không lo biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Không để lại sẹo, không có dấu vết thẩm mỹ.

– Kết quả được duy trì lâu dài.

– Gía thành hợp lý với khách hàng.

–Chế độ chăm sóc khách hàng tốt sau khi phẫu thuật khuôn mặt.
Load disqus comments

0 nhận xét