Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Vì sao khách hàng lại hay dùng dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo??

Nâng mũi Hàn Quốc giúp bạn khắc phục những khuyết điểm không mong muốn ở chiếc mũi của mình như mũi thấp, mũi tẹt, mũi bị hỏng sau nâng, mũi bị chấn thương,…để mang đến cho bạn một chiếc mũi cao thon, đẹp hoàn hảo như ý muốn.
    


Co nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau.Bài viết này xin giới thiệu phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo.Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng 100 % sụn nhân tạo sinh học dễ định hình, dễ cắt gọt, được đánh giá là một bước đột phá trong dịch vụ làm đẹp mũi bằng sụn nhân tạo cho khách hàng.
  

Ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không biến chứng cũng như không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn sau phẫu thuật. Đồng thời, nâng mũi Hàn Quốc cũng là phương pháp nâng mũi không quá phức tạp với thời gian hồi phục nhanh chóng và hiệu quả cao.
  

Để giúp mình có cái nhìn tổng quan và thực tế nhất về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì bạn có thể tham khảo cho mình những hình ảnh nâng mũi Hàn Quốc của một số khách hàng đã thực hiện nâng mũi Hàn Quốc .
Thông tin thêm về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo
Link:https://www.youtube.com/watch?v=gWaxUF2Gr5E
Các bước tiến hành trong phẫu thuật bằng sụn nhân tạo:
  

Bước 1: Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo, các bác sĩ sẽ thăm khám chiếc mũi gốc của ban đầu của bạn rồi xác định vị trí cần phẫu thuật là chỗ nào và dựng hình mũi phù hợp với khuôn mặt của từng người.

Bước 2: Các bác sĩ với tay nghề kĩ thuật cao sẽ bắt đầu thực hiện việc gọt và tạo hình sụn nhân tạo sao cho phù hợp với dáng mũi mong muốn cũng giống như phù hợp với từng gương mặt. Bước này khá quan trọng trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo.

Bước 3: Trong phòng mổ phẫu thuật bằng sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng đầu mũi để bạn không còn cảm giác.


Videos chi tiết về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Bước 4: Sau khi thực hiện bước 3 thì đến bước chính trong phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo đó chính là phẫu thuật bóc tách mũi và đưa sụn vào mũi an toàn.

Bước 5: Sau khi đưa sụn nhân tạo vào mũi và chỉnh sao cho hợp lí thì bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường chỉ thêu sẽ rất mỏng và nhỏ, không ảnh hưởng gì đến dáng mũi.
Load disqus comments

0 nhận xét