Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Bạn đang lo lắng không biết nên nâng mũi theo phương pháp nào đừng lo hãy nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Kinh nghiệm làm đẹp mũi-dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo.Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp dáng mũi thích hợp cho những đối tượng đã có sẵn form mũi nhưng sống mũi thấp, tẹt.Chỉnh sửa khuyết điểm mũi trong từng trường hợp cụ thể.

Dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo có nhiều loại khác nhau như sụn silicon, sinh học định hình… Chất liệu sụn sinh học định hình có độ mềm dẻo, dễ tạo hình hơn nữa còn có độ tương tích cao nên trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo, chất liệu này được sử dụng rất phổ biến hiện nay.


Videos chi tiết hơn về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo
+ Ưu điểm và nhược điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc

– Dễ dáng nâng cao sống mũi cho khách hàng.

– Thời gian phục hồi nhanh: Với phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, khoảng thời gian phục hồi của mũi tương đối ngắn.

– Chi phí hợp lý:

– Đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo có khuyết điểm như sau:

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có nhược điểm là sau một thời gian có thể gặp một số tình trạng như sụn bị tụt xuống, gây áp lực cho vùng da đầu mũi, cần phẫu thuật nâng mũi lại. Với chất liệu sụn sinh học định hình, kết quả nâng mũi có thể kéo dài 8 – 10 năm. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, kết quả nâng mũi bằng sụn nhân tạo được bảo hành với mọi khách hàng sử dụng.

Thông tin chi tiết về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo
Load disqus comments

0 nhận xét