Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Khi bạn muốn đẹp thì hãy đến thẩm mỹ Hàn Quốc làm đẹp-Dịch vụ an toàn nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp dáng mũi thích hợp cho những đối tượng có sống mũi thấp, tẹt. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hoặc dùng sụn nhân tạo kết hợp cùng sụn tự thân để nâng mũi.
  


Nâng mũi bọc sụn nhân tạo được cải tiến rất nhiều, mềm mại giúp nâng mũi dễ dàng hơn, dáng mũi cũng chân thật hơn. Đặc biệt, một số chất liệu sụn nhân tạo có độ bền rất cao, duy trì kết quả nâng mũi ổn định, lâu dài.Chất liệu này có ưu điểm: mềm dẻo, độ bền cao, tương thích với cơ thể, “thân thiện” với người sử dụng.
  


Nâng mũi bọc sụn tại JW Hàn Quốc lấy sụn sinh học định hình sử dụng trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sau khi đưa vào trong khoang mũi nhanh chóng nâng cao sống mũi, định hình dáng mũi mới, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, mũi đẹp sau 1-2 tuần.




Videos về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo
Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo.
 


Dễ định hình dáng mũi.

Tạo sóng mũi mềm mại.

Thao tác nhanh gọn,không đau.
  

Tuy nhiên sụn tai là sụn cong và có đặc trưng là co rút, chỉ ứng dụng khi da đầu mũi mỏng. Chính vì không hiểu được điều này mà lạm dụng cả cho phần sóng mũi nên dẫn đến tình trạng dáng mũi biến dạng về sau.


Thông tin mới nhất về dịch vụ nâng mũi
Load disqus comments

0 nhận xét