Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nếu cho em 1 điều ước,em sẽ ước điều gì?Em ước có 1 chiếc mũi đẹp như lúc nhỏ.Đó là 1 điều ước của 1 bạn mà chúng tôi nhận được thông tin đầy nước mắt.

Sinh ra với một khuôn mặt khá xinh .Từ nhỏ được rất nhiều người yêu quý nhưng thật không may cho tôi là vào năm 2014 đã xãy ra vụ tai nạn bất ngờ,khiến tôi đã nhận 1 kết quả vô cùng đau thương mà bây giờ tôi vẫn thấy sợ.Đó là 1 ngày tồi tệ với tôi tôi đã bị 1 tai nạn khiến tôi gãy chiếc mũi. 

   


Em đã tìm đến nhiều nơi khác nhau để thẩm mỹ lại chiếc mũi nhưng thật không may mắn cho em là em đã chọn sai địa chỉ để thẩm mỹ làm chiếc mũi của em xấu càng xấu thêm.(Em không tiện nêu tên các nơi em đã thẩm mỹ nhé vì 1 vài lý do khác nhau nhưng ai mà muốn thì ibox với em ở phía dưới em sẽ nói riêng tư với các bạn để phòng tránh tới những nơi đó nhá)

Cũng từ lúc đó cuộc sống của tôi đã rơi vào 1 cơn ác mộng thật kinh hoàng.Khi ra đường thì luôn luôn bị mọi người chê bai,nói xấu về cái mũi của mình.Chính vì thế mà em đã bị bạn bè xa lánh và từ đó đã rơi vào nỗi mặc cảm đáng sợ .Không dám đi ra đường hay gặp bạn bè nữa.Em tưỡng cuộc đời của tôi đã kết thúc từ đấy.

  


Nào ngờ vào 1 ngày đẹp trời vào tháng 6-2016 em đã tìm lại được chính mình.Trong 1 lần tôi đã có 1 thông tin mà tôi sững sờ.Đó là dịch vụ làm đẹp mũi nâng mũi đẹp giá rẽ tại thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất an toàn hiệu quả mà 1 người bạn của tôi đã thành công khi làm ở thẩm mỹ đấy,nghê nói đây là bệnh viện 5 sao Hàn Quốc.
  
Em đã quyết định tới thẩm mỹ JW Hàn Quốc để làm lại cuộc đời.Tại JW em đã được bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình và giới thiệu cho tôi nhiều dịch vụ làm đẹp mũi như:Nâng mũi s line,nâng mũi bọc sụn,nâng mũi bằng sụn nhân tạo,nâng mũi bằng sụn tự thân....
  

Và em đã quyết định sử dụng dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo.Vì em thấy dịch vụ này rất nhanh chóng tiện lợi và giá thành lại hợp lý.

Em xin kể thêm 1 chút về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhé:
  




Các bước tiến hành trong phẫu thuật bằng sụn nhân tạo:

Bước 1: Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo, các bác sĩ sẽ thăm khám chiếc mũi gốc của ban đầu của bạn rồi xác định vị trí cần phẫu thuật là chỗ nào và dựng hình mũi phù hợp với khuôn mặt của từng người.
Bước 2: Các bác sĩ với tay nghề kĩ thuật cao sẽ bắt đầu thực hiện việc gọt và tạo hình sụn nhân tạo sao cho phù hợp với dáng mũi mong muốn cũng giống như phù hợp với từng gương mặt. Bước này khá quan trọng trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Bởi gì nếu gọt được dáng mũi đẹp thì sẽ kết hợp được rất tự nhiên với gương mặt.

 
                Videos thêm về dịch vụ nâng mũi bằng sụn nhân tạo nhá:
Bước 3: Trong phòng mổ phẫu thuật bằng sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ vùng đầu mũi để bạn không còn cảm giác.

Bước 4: Sau khi thực hiện bước 3 thì đến bước chính trong phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo đó chính là phẫu thuật bóc tách mũi và đưa sụn vào mũi an toàn.

Bước 5: Sau khi đưa sụn nhân tạo vào mũi và chỉnh sao cho hợp lí thì bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, đường chỉ thêu sẽ rất mỏng và nhỏ, không ảnh hưởng gì đến dáng mũi.

Sau khi thực hiện xong thì cuộc sống của em đã bước vào 1 trang mới.
  

Thôi em viết tới đây thôi nếu ai muốn biết thêm gì về cuộc sống của em thì xin bình luận ở phía dưới để em còn trả lời nhé.

Mọi người hãy chia sẽ bài viết vì em nghĩ còn nhiều người đang còn không biết nên lựa chọn thẩm mỹ viện nào để làm đẹp và đang còn sợ không giám làm đẹp.

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa thôi nhé mọi người.

Link thêm về dịch vụ nhá:
Load disqus comments

1 nhận xét: